Bình Dương: Công đoàn tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con công nhân

HUỲNH THỦY |

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm tại Công viên Thành phố Mới cho khoảng 1.000 em thiếu nhi là con công nhân lao động hiện đang làm việc tại các khu công nghiệp tập trung của tỉnh.

Tại “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi được xem múa Lân, văn nghệ thiếu nhi; xem những lồng đèn mà các cô chú ở các công đoàn cơ sở tham gia dự thi lồng đèn tự thiết kế; các em còn được thi trang trí lồng đèn ngôi sao bằng khung tre, có dán giấy kiếng; được tham gia các gian hàng ẩm thực với các phiếu sử dụng đồ ăn, nước uống miễn phí; các gian hàng các trò chơi dân gian. Bên cạnh đó, mỗi em còn được nhận một phần bánh trung thu, lồng đèn.

Bé Trần Thị Bảo Thanh, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Phú Hòa được ba đưa đến dự đêm hội, háo hức: “Con rất thích được xem các tiết mục của chú Cuội, chị Hằng và được nhận quà của các cô chú công đoàn trao tặng”.

Bà Mai Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương cho biết: Chương trình Đêm hội trăng rằm nhằm mang đến cho con đoàn viên công đoàn, công nhân lao động một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui, ấm áp tình yêu thương của tổ chức công đoàn. Đêm hội trăng rằm được tổ chức vui vẻ, ấm áp, phù hợp với tâm lý trẻ em, an toàn, bổ ích, tiết kiệm, giúp các em phát triển lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

HUỲNH THỦY
TIN LIÊN QUAN

CEP Chi nhánh Bình Dương hỗ trợ nhà cho người nghèo

Khánh Phong |

Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ bàn giao nhà cho chị Võ Thị Hồng, làm nghề bán vé số, cư ngụ tại Khu phố 1, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đa dạng không gian để đáp ứng nhu cầu văn hóa thể thao của người lao động

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 30.8, đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi kiểm tra tình hình, kết quả thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tại tỉnh Bình Dương.

Công đoàn Bình Dương: Giúp đoàn viên, người lao động lúc khó khăn, hoạn nạn

Đỗ Trọng |

Tổ chức Công đoàn tỉnh Bình Dương đã có nhiều việc làm giúp đỡ, chia sẻ với đoàn viên, người lao động lúc khó khăn, hoạn nạn.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.